711Shop ThaiDreambox ::... http://711shop.info



วันศุกร์ ที่ 24 มีนาคม 2560, เวลา 19:06 น. *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2
  ตอบ  |  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: [ชี้แจง...จากกระทู้] ขาย HDD SATA 2TB WD สภาพสวย ราคาเบาๆ ***ผู้ซื้อไม่ได้รับของ  (อ่าน 2049 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thunyawit
member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 07:27 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

อ้างอิงจากกระทู้ 

http://www.711shop.info/index.php?topic=9613.0





ลูกค้า(คุณแจ้) สั่งซื้อและแจ้งการโอนเงินมาในวันที่ 14-06-2016 แต่ยังไม่ได้รับสินค้า




***ผมได้ตรวจสอบให้แล้วดังนี้***



ในวันที่ 14-06-2016 ผมได้ส่งของไปกับทาง KurryExpress ในเวลา 17.40 โดยประมาณ (อ้างอิงจากระบบติดตามสินค้า)




Tracking No. KurryExpress




ปลายทาง (คุณแจ้) แจ้งว่ายังไม่ได้รับของ




จากการเช็คสถานะสินค้า ได้ส่งถึงที่พร้อมลายเซ็นรับสินค้า






------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*** ตั้งแต่ได้ทราบเรื่อง ทางผมได้ทำการติดต่อและประสานงานกับทางขนส่ง KurryExpress ให้แล้วนะครับ

ในวันที่ 21-06-2016 ช่วงบาย เวลาประมาณ 14.00 น. ทางศูนย์ขนส่งของ KurryExpress หาดใหญ่ ได้ติดต่อไปหาคุณแจ้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และแจ้งรายละเอียดกับทางคุณแจ้ดังนี้ ... คนจัดส่งสินค้า ลาหยุด...  ยังไม่สามารถตรวจสอบได้  และต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 4-5 วัน สำหรับการตรวจสอบ

อย่างไรทางผมจะช่วยตามของที่ส่งให้เร็วที่สุดนะครับ (โดยส่วนตัวแล้ว ผมมีข้อสงสัยอยู่เหมือนกันว่าใครได้เซ็นรับของไป ซึ่งตอนนี้ทางผมได้อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบ)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*** ทั้งนี้ถ้าสินค้าสูญหายจากการขนส่งทางผมยินดีคืนเงินเต็มจำนวน (1,550 บาท) ให้กับทางคุณแจ้ ตามเลขที่บัญชีที่แจ้งไว้

และค่าเสียจากการสูญหายที่เกิดขึ้นผมจะดำเนินการกับทาง KurryExpress ต่อไปครับ



*** สำหรับความคืบหน้า จะแจ้งให้ทราบในกระทู้นี้นะครับ ***

------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ขอบคุณครับ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวก
และความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการขนส่งอย่างสูงครับ

ตี๋ 089-7677890
Line ID: Thunyawit.w
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Pronanan
member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 08:17 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ทำไมไม่ส่งไปรษณีย์ไทยท่าน บริษัทเฃื่อถือได้เปล่า ไม่เคยได้ยินชื่อบริษัทเลย
(สอบถามเพื่อความรู้ใหม่ๆ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kaijae
member
*
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 401


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 08:18 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เมื่อวานคนที่มาส่งของชื่อ ธวัชชัย ได้มาติดต่อ และแจ้งว่า ไม่ได้ส่งของให้กับมือผม (ก่อนหน้านี้เคยมาส่งให้ 2 ครั้งแล้ว คนส่งไม่ซ้ำหน้ากัน กับคนนี้) แต่ได้หย่อนเข้ามาในบ้าน (เพราะวันพฤหัสผมไปทำบุญกระดูกพี่ชายตั้งแต่เช้า กลับบ้านมาค่ำแล้ว) และในบ้านก็มีสุนัข 3 ตัว (ปกติไม่กัดของทุกชนิด แม้แต่รองเท้า) แต่ผมก็ลองค้นหาจนทั่วแล้ว (เผื่อว่าสุนัขอาจคาบไปกัดเล่น แต่ก็ไม่เห็นทรากกล่องกระดาษเลย และแจ้งว่าถ้าไม่ได้ผลจริงๆจะยอมชดใช้ให้ ตามราคาแต่ขอเป็นสิ้นเดือน  (คงต้องรอเงินเดือนออก) ผมก็บอกว่าให้กลับไปคิดดูก่อนว่า เอาไปส่งของที่บ้านใหนกันแน่ ความคืบหน้ามีแค่นี้ครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นักเล่นDreambox
Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 08:27 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ทำไมไม่ส่งไปรษณีย์ไทยท่าน บริษัทเฃื่อถือได้เปล่า ไม่เคยได้ยินชื่อบริษัทเลย
(สอบถามเพื่อความรู้ใหม่ๆ)

จริงๆแล้วบริษัทนี้ใช้บริการอยู่ไว้ใจได้อยู่ครับ แต่ว่าขึ้นอยู่กับพนักงานส่งด้วยครับว่าจะบริการดีแค่ไหน แต่แถวบ้านที่ส่งของผมอยู่ ส่งถึงมือทุกครั้ง เพราะมีคนรับพัสดุตลอดครับ
ปล.กรณีนี้อาจผิดพลาดจากพนักงานเองที่ไม่ส่งของถึงมือผู้รับครับ แต่ถ้ายอมชดใช้ค่าเสียหายถ้าหายจริงก็ถือว่าบริษัทนี้ใช้ได้อยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

DreamBox
kaijae
member
*
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 401


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 08:28 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ทำไมไม่ส่งไปรษณีย์ไทยท่าน บริษัทเฃื่อถือได้เปล่า ไม่เคยได้ยินชื่อบริษัทเลย
(สอบถามเพื่อความรู้ใหม่ๆ)

ลองไปอ่านพฤติกรรมเจ้าหน้าที่ของบริษัทนี้ดูครับ ที่กระทู้นี้ดูครับ

http://pantip.com/topic/32568815
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kaijae
member
*
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 401


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 08:32 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

จริงๆแล้วบริษัทนี้ใช้บริการอยู่ไว้ใจได้อยู่ครับ แต่ว่าขึ้นอยู่กับพนักงานส่งด้วยครับว่าจะบริการดีแค่ไหน แต่แถวบ้านที่ส่งของผมอยู่ ส่งถึงมือทุกครั้ง เพราะมีคนรับพัสดุตลอดครับ
ปล.กรณีนี้อาจผิดพลาดจากพนักงานเองที่ไม่ส่งของถึงมือผู้รับครับ แต่ถ้ายอมชดใช้ค่าเสียหายถ้าหายจริงก็ถือว่าบริษัทนี้ใช้ได้อยู่ครับ

ยังใง ๆ ผมก็ยังให้เครดิตไปรษณีย์ไทยอยู่ครับ เพราะขนาดจ่าหน้าบ้านเลขที่ผิด ก็ยังส่งถึงมือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
thunyawit
member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 08:48 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ทำไมไม่ส่งไปรษณีย์ไทยท่าน บริษัทเฃื่อถือได้เปล่า ไม่เคยได้ยินชื่อบริษัทเลย
(สอบถามเพื่อความรู้ใหม่ๆ)

KurryExpress เป็นบริการขนส่งของเอกชนครับ มีศูนย์ส่งกระจายสินค้าอยู่ในหลายประเทศ เช่น ฮ่องกง ใต้หวัน และไทย

ของถึงเร็วกว่า ราคาถูกกว่าในบางรายการ และมั่นใจมากกว่าไปรษณีย์ไทยแน่นอนครับ



นอกจากนี้ยังเป็นจุด Drop Off ของ DHL ด้วยครับ


โดยรวมแล้วสำหรับ การขนส่งที่ใช้บริการประจำ (ส่งของประมาณวันละ 50-70 ชิ้นต่อวัน ทั้งใน และนอกประเทศ) โดยรวมยังไว้ใจ KurryExpress กับ DHL นะครับ (ที่ใช้บริการประจำ)

- EMS ไปรษณีย์ไทย  # ระบบโดยรวมจะไม่ค่อยดีเท่ากับเอกชน แต่จ่าหน้าผิดเล็กน้อย สินค้าจะถึงมือผู้รับ เพราะคนส่ง มักจะเป็นคนเดิมเสมอ ถ้าสินค้าสูญหาย เสียหายอาจจะ...ไม่ได้รับค่าชดเชย

- KurryExpress     # บางรายการถูกกว่าEMS Shopมีมากในกรุงเทพ ของที่ส่งจะได้รับในวันถัดไป (ถ้าไม่ติดปัญหา Delay ต่าง) คนส่งจะเปลี่ยนหน้าไปเรื่อยๆ ถ้าสินค้าสูญหาย เสียหาย...จะได้รับค่าชดเชยตามจำนวนจริง และมีรถเข้ามารับของที่จะส่งถึงที่ครับ

- TNT                 # ราคาสูงกว่าKurryExpress เนื่องจากส่วนใหญ่จัดส่งทางอากาศ และบางพื้นที่ TNT เข้าไม่ถึงครับ


ขอบคุณครับ
ตี๋
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
thunyawit
member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 08:57 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เมื่อวานคนที่มาส่งของชื่อ ธวัชชัย ได้มาติดต่อ และแจ้งว่า ไม่ได้ส่งของให้กับมือผม (ก่อนหน้านี้เคยมาส่งให้ 2 ครั้งแล้ว คนส่งไม่ซ้ำหน้ากัน กับคนนี้) แต่ได้หย่อนเข้ามาในบ้าน (เพราะวันพฤหัสผมไปทำบุญกระดูกพี่ชายตั้งแต่เช้า กลับบ้านมาค่ำแล้ว) และในบ้านก็มีสุนัข 3 ตัว (ปกติไม่กัดของทุกชนิด แม้แต่รองเท้า) แต่ผมก็ลองค้นหาจนทั่วแล้ว (เผื่อว่าสุนัขอาจคาบไปกัดเล่น แต่ก็ไม่เห็นทรากกล่องกระดาษเลย และแจ้งว่าถ้าไม่ได้ผลจริงๆจะยอมชดใช้ให้ ตามราคาแต่ขอเป็นสิ้นเดือน  (คงต้องรอเงินเดือนออก) ผมก็บอกว่าให้กลับไปคิดดูก่อนว่า เอาไปส่งของที่บ้านใหนกันแน่ ความคืบหน้ามีแค่นี้ครับ
ขอบคุณครับ


สำหรับความผิดพลาด และความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นคุณแจ้สามารถร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการของทาง KurryExpress ได้เลยนะครับ

ซึ่งมีอยู่2 ประเด็นหลักๆดังนี้

- ส่งสินค้าไม่ถึงมือผู้รับ ซึ่งอาจทำให้สินค้าเสียหาย หรือสูญหายได้  (ตามหลักแล้วคนที่มาส่งควรส่งสินค้าให้กับมือครับ)

- ปลอมเอกสารการรับสินค้า (ลายเซ็น) ซึ่งความผิดนี้ร้ายแรงครับ

ขอบคุณครับ
ตี๋
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tripob
member
*
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 81


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 09:18 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เชือท่านที่ตั้งกระทู้ และเชือทั้งพีไก่แจ้ด้วยครับ ของหายและมีคนเซ็นรับ(หลายวันแล้วด้วย)
แนะนำท่านจขกทตามเรืองเองดีกว่านะครับ(ผมก็ส่งบ่อยครับ)คงต้องตามที่kerry ของไม่ใช่เบาๆ
ที่เชือท่านจขกท ไม่ใช่อะไร ต้นทางมีเลขtracking ปลายทางมีคนเซ็นรับชือพีไก่ ถูกต้องครับ(ครบองค์ประกอบครับ)
ปัญหาอยู่ที่ของไม่ถึงมือผู้รับ ซึ่งจขกท ต้องออกแรงหน่อยครับ(เสียเวลาเยอะแน่ๆ) ไม่ตามเงินก็ตามของครับ
ถ้าได้ของก็มาโฟสขายใหม่ได้ครับ ตอนนี้เคลียร์กับพี่ไก่พร้อมๆกับkerryเลยทีเดียวครับ คนขาย
จะเจอแบบนี้ละครับ ธรรมดาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นักเล่นDreambox
Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 09:34 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ยังใง ๆ ผมก็ยังให้เครดิตไปรษณีย์ไทยอยู่ครับ เพราะขนาดจ่าหน้าบ้านเลขที่ผิด ก็ยังส่งถึงมือครับ

ถ้าอย่างนั้นขอฝากเจ้าของกระทู้น่าจะถามลูกค้าซักนิดนะครับให้ส่งของผ่านที่ไหนดี เพราะขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ลูกค้ารับของด้วยว่ารับของผ่านใครสะดวกและน่าเชื่อถือกว่ากันครับ ลูกค้าจะได้สบายใจ คนส่งก็happyทั้งสองฝ่าย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

DreamBox
thunyawit
member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 09:39 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เชือท่านที่ตั้งกระทู้ และเชือทั้งพีไก่แจ้ด้วยครับ ของหายและมีคนเซ็นรับ(หลายวันแล้วด้วย)
แนะนำท่านจขกทตามเรืองเองดีกว่านะครับ(ผมก็ส่งบ่อยครับ)คงต้องตามที่kerry ของไม่ใช่เบาๆ
ที่เชือท่านจขกท ไม่ใช่อะไร ต้นทางมีเลขtracking ปลายทางมีคนเซ็นรับชือพีไก่ ถูกต้องครับ(ครบองค์ประกอบครับ)
ปัญหาอยู่ที่ของไม่ถึงมือผู้รับ ซึ่งจขกท ต้องออกแรงหน่อยครับ(เสียเวลาเยอะแน่ๆ) ไม่ตามเงินก็ตามของครับ
ถ้าได้ของก็มาโฟสขายใหม่ได้ครับ ตอนนี้เคลียร์กับพี่ไก่พร้อมๆกับkerryเลยทีเดียวครับ คนขาย
จะเจอแบบนี้ละครับ ธรรมดาครับ

ทางคุณแจ้ได้แจ้งในกระทู้แล้วครับ



ถ้าไม่มีความคืบหน้าอย่างไรผมจะช่วยดำเนินการอีกทีครับ คงจะต้องใช้เวลาสักพักครับผม

ขอบคุณครับ
ตี๋
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
thunyawit
member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 10:01 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ถ้าอย่างนั้นขอฝากเจ้าของกระทู้น่าจะถามลูกค้าซักนิดนะครับให้ส่งของผ่านที่ไหนดี เพราะขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ลูกค้ารับของด้วยว่ารับของผ่านใครสะดวกและน่าเชื่อถือกว่ากันครับ ลูกค้าจะได้สบายใจ คนส่งก็happyทั้งสองฝ่าย

โดยปกติแล้ว คุณแจ้ได้สั่งซื้อไปหลายรายการแล้วครับ รายการที่ผ่านๆมาได้จัดส่งกับทาง KurryExpress และไม่เกิดปัญหาที่ตามมานะครับ ยกเว้นรายการล่าสุด (คาดว่าปัญหาเกิดจากคนที่นำของไปส่ง ส่งไม่ถึงมือ) 
*** ทั้งนี้การจัดส่งจะแจ้งในรายละเอียดของการสั่งซื้อในแต่ละกระทู้ทุกครั้งครับ

Tracking No. TNON000081607




Tracking No. TNON000084838



Tracking No.  TNON000086001



Tracking No.  TNON000088290 (รายการที่ไม่ได้รับของ)



ขอบคุณครับ
ตี๋
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongravee_pa
member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 10:16 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

จากประสบการณ์ตรง.....ของส่ง kerry express เช็คแทรกกิ้ง ของเข้าสนง.ปลายทางเรียบร้อย....รอรับ 5 วันครับท่านกว่าจะได้รับ ผมว่ามันควรจะจะเปลี่ยนชื่อเป็น kerry storage หรือไม่ก็ kerry delay อะไรทำนองนี้ละครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
thunyawit
member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธ ที่ 22 มิถุนายน 2559, เวลา 11:08 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

จากประสบการณ์ตรง.....ของส่ง kerry express เช็คแทรกกิ้ง ของเข้าสนง.ปลายทางเรียบร้อย....รอรับ 5 วันครับท่านกว่าจะได้รับ ผมว่ามันควรจะจะเปลี่ยนชื่อเป็น kerry storage หรือไม่ก็ kerry delay อะไรทำนองนี้ละครับ

อย่างว่านะครับ ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอครับ


ขอบคุณครับ
ตี๋
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
thunyawit
member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดี ที่ 23 มิถุนายน 2559, เวลา 12:02 น. »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

*** แจ้ง Update วันที่ 23-06-2016

วันที่ 22-06-2016 ช่วงบ่าย ผมประสานงานและคุยกับ DC ของทางKurryExpress โดยตรงกับปัญหาที่เกิดขึ้น [ทั้งนี้ผมได้ติดต่อคุณแจ้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้จนถึงวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 11.30 ครับ]

ซึ่งได้ข้อสรุปดังนี้ครับ

ในวันนี้ KurryExpress ได้ตอบEmail และFW ให้ผมแล้วดังนี้ครับ



ถ้ามีความคืบหน้าจะแจ้ง Update ให้ทราบอีกครั้งครับ


ขอบคุณครับ

ตี๋ 089-7677890
Line ID: Thunyawit.w
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2
  ตอบ  |  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  




Link:
MoviesOnline | Thai-dreambox | สมุนไพรไทย1 | อนันตารีสอร์ท | rest 66 | ลงประกาศฟรี | ขายสินค้ามือ2 | ผลบอลสด
...................
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC Valid XHTML 1.0! Valid CSS!